download

My latest images for sale at Shutterstock:

My most popular images for sale at Shutterstock:

วันอังคารที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2551

Ctrl A

พวกเราเริ่มทำงาน design ตั้งแต่เมื่อไหร่ผมก็จำไม่ได้แล้ว รู้เพียงแต่ว่า ทุกวันนี้ มีชีวิตอยู่ได้ด้วยการ design แม้ว่ามันจะไม่ได้อยู่ในทุกลมหายใจของเราก็ตาม แต่ทุกอนูในร่างกายและจิตใจของพวกเรานั้นถือได้ว่า เต็มไปด้วยพลังแห่งการ design โดยปกติแล้ว มนุษย์เรา หากได้ทำสิ่งที่เรารักแล้ว เราจะสนุกกับมัน แล้วเราก็จะค้นพบว่า สิ่งนั้นคือความสุข และพวกเราก็สนุกทุกครั้ง ที่ได้คิด ได้วาด ได้เขียน ได้ design ผลงานที่เราชอบ และเป็นที่พอใจของผูคนทั่วไป

มีคนกล่าวไว้ว่า งาน Design ทุกชิ้น ล้วนแต่มีคุณค่าในตัวของมันเอง ทั้งสิ้น ไม่ว่างานชิ้นนั้นจะประสบความสำเร็จหรือล้มเหลว มันคงจะดีไม่น้อย หากมีที่ไหนซักแห่งหนึ่ง ที่เราสามารถแสดงงาน อันทรงคุณค่าเหล่านั้น ได้อย่างเต็มภาคภูมิ ในที่สุด พื้นที่แห่งนี้จึงได้ถือกำเนิดขึ้น เพื่อรองรับความต้องการเหล่านี้ ทั้งจากของพวกเราเอง และ ท่านผู้เข้ามาเยี่ยมชม นอกจากนี้ พวกเรายังหวังลึกๆว่า พื้นที่ตรงนี้ จะสามารถสร้างประโยชน์ให้กับผู้เข้ามาเยี่ยมชมได้บ้าง จึงได้พยายามเสาะแสวงหาความรู้ แนวความคิด ทรรศนคติ ต่างๆ มาสะสมไว้ให้ทุกท่านได้รับประโยชน์จากมัน และนำไปประยุกต์ใช้กับงาน design ของท่านได้อย่างเต็มที่

ขอให้ทุกท่านได้สนุกกับการ design ที่ได้ทำให้มากที่สุด รู้มาก ดูมาก เห็นมาก รวมกับความคิดสร้างสรรค์ จะทำไห้ท่านสนุกกับมันมากยิ่งขึ้น

1 ความคิดเห็น:

hearthero กล่าวว่า...

ลอง แสดงทรรศนะดูนะครับ ยินดีรับฟังทุกความคิดเห็น และจะคอยปรับปรุงให้ดียิ่งๆขึ้นไปครับ